Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Cách nhận biết các loại giường tầng trẻ em

Giải pháp tối ưu nhất dành cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp đó là chọn giường tầng trẻ em cho các bé, nhưng chọn loại nào trong vô vàn các loại giường tầng như hiện nay thì không phải ai cũng biết. Cùng Vương quốc nội thất học cách nhận biết các loại giường tầng cho bé dưới đây nhé!

Việc sắp xếp một không gian giường ngủ cho bé là điều không hề dễ dàng đối với các ông bố, bà mẹ, đặc biệt trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, khi mà vấn đề không gian ngày càng khó khăn hơn. Tuy nhiên, để giải quyết được vấn đề không gian sống nhỏ hẹp, các nhà thiết kế và sản xuất luôn nghiên cứu để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất, giúp bố trí không gian ngủ cho bé thật tiện dụng và tiết kiệm diện tích. 


Giường tầng trẻ em là giải pháp tối ưu cho những gia đình có không gian sống nhỏ hẹp.

Giải pháp cho vấn đề này đó là lựa chọn một chiếc giường tầng trẻ em phù hợp với không gian phòng bé với kích thước vừa đủ và kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, giúp các bé có chốn ngủ, nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và kích thích tính sáng tạo của bé, giúp các bé phát triển một cách toàn diện hơn.

Tuy nhiên, trước tiên, bạn cần xác định được nhu cầu sử dụng, sở thích của các bé cũng như không gian diện tích phòng bé. Sau đó, hãy suy nghĩ về ngân sách của bạn và cuối cùng, cần tính xem nên chọn loại giường tầng nào để có thể đưa ra lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất!

1. Giường tầng trẻ em truyền thống


Giường tầng kiểu truyền thống với kiểu dáng đơn giản, giá cả hợp lý cho mọi nhà.

Giường tầng trẻ em theo dạng truyền thống là những giường được thiết kế đơn giản ở dạng 2 tầng gồm hai mẫu giường đơn cùng kích thước và có 1 cầu thang nối. Kiểu giường này được bố trí một giường nằm ở phía trên, giường còn lại theo chiều đứng, với chiều cao cố định. Giường được thiết kế chắc chắn, an toàn cho bé, phù hợp với những gia đình có 2 bé hoặc có không gian sống nhỏ hẹp. Loại giường tầng này có giá giao động từ 4 – 6 triệu đồng/chiếc.
2. Giường tầng hộp

Giường tầng cho bé dạng hộp là kiểu giường tầng được thiết kế đơn giản dựa trên các mẫu giường ngủ thông thường. Ngoài ra, mẫu sản phẩm nội thất trẻ em cao cấp này còn có thể kéo thêm một giường đơn ở phía dưới khi cần thiết, giúp tiết kiệm không gian và rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Mẫu giường ngủ trẻ em này thường được trang bị với nệm êm ái. Loại giường tầng này có giá dao động từ 4 – 5 triệu đồng.

3. Giường 3 tầng

Giường ngủ trẻ em 3 tầng cũng được thiết kế giống như kiểu giường trẻ em truyền thống nhưng được thiết kế thêm 1 giường kéo phía dưới nhằm tiết kiệm diện tích không gian cho những gia đình có 3 con. Mẫu giường này được xem là mẫu giường ngủ trẻ em được ưu chuộng nhất hiện nay, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cũng như giá cả. Giường được thiết kế theo phong cách hiện đại với các mẫu mã đẹp mắt, sang trọng.

Giường 3 tầng được xem là kiểu giường ngủ trẻ em được ưa chuộng nhất hiện nay.


Loại giường tầng này là sự kết hợp tuyệt vời giữa giường tầng truyền thống và giường tầng hộp. Nó rất tiện lợi, bởi khi ngủ sẽ kéo ra theo chiều ngang, nằm song song với 2 giường còn lại, ban ngày thì có thể xếp lại để trở thành giường 2 tầng chiếm ít diện tích. Mẫu giường tầng này có cầu thang riêng, các hộc cầu thang được làm thành ngăn kéo chứa đồ tiện lợi cho các bé.

4. Giường tầng kết hợp

Thường thì những sản phẩm giường tầng kết hợp được thiết kế độc đáo, đa năng và tiện dụng khi kết hợp gồm giường ngủ, tủ quần áo, tủ để đồ, giá sách, bàn học,… Sự kết hợp tiện lợi này mang đến một không gian sinh hoạt vô cùng tuyệt vời cho bé. Các sản phẩm thường được thiết kế đồng bộ, phối hợp hài hòa được màu sắc và cách bố trí phòng.


Giường tầng kết hợp đem đến sự tiện dụng và đầy đủ tiện nghi cho các bé.

Kiểu giường tầng này phù hợp khi bạn muốn kết hợp tất cả các chi tiết trong phòng lại cùng nhau, mua cùng lúc và cùng style cho tất cả. Giá những bộ giường tầng kết hợp này có thể cao hơn các sản phẩm giường tầng thông thường khác ở ngoài thị trường. Mức giá dao động từ 10 đến 50 triệu đồng/sản phẩm, tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm giường tầng trẻ em với những mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn để phù hợp với sở thích cá nhân, phong cách và nhu cầu sử dụng.

Khi chọn mua mẫu sản phẩm nội thất trẻ em này, hãy chọn những nhà cung cấp uy tín để tránh trường hợp chất liệu gỗ không tốt, bị cong vênh, mối mọt. Bạn cũng nên đòi hỏi thời gian bảo hành phù hợp cho các sản phẩm lựa chọn.




Những mẫu giường tầng cho bé đẹp, tiện dụng tại Vương quốc nội thất.


Trong đó, Vương quốc nội thất chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giường tầng trẻ em tốt nhất, uy tín và chuyên nghiệp nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những mẫu sản phẩm đẹp nhất, tốt nhất và phù hợp nhất.

Hãy đến với gian hàng nội thất trẻ em cao cấp của chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bé. Mọi thông tin chi tiết về các mẫu giường tầng trẻ em xin liên hệ:

Hotline: (04) 66. 712. 777 - 0912 321 877

Email: vuongquocnoithatvn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquocnoithat

Showroom Hà Nội: Tầng 3, Tòa nhà Đồng Lợi, số 2 ngõ 1160, đường Láng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vp giao dịch Hồ Chí Minh: Số 77/19, đường Nhất Chi Mai, p13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

 Nguồn: Vuongquocnoithat.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét